Tư vấn hẹp bao quy đầu ở tuổi dậy thì

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da ở phần da bao trùm quy đầu, thậm chí không thể lộn bao quy đầu ra được ngay cả khi dương vật cương cứng. Thông thường, trẻ nhỏ hầu hết đều bị hẹp bao quy đầu nhưng cho đến tuổi trưởng thành chúng sẽ thay đổi, lớp da từ từ lột xuống để lộ đầu dương vật. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều trường hợp bị hẹp bao quy đầu tuổi dậy thì khiến cho cơ thể gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và đời sống.

Triệu chứng của hẹp bao quy đầu ở tuổi dậy thì

– Trẻ em 3-4 tuổi mà phần da bao quy đầu vẫn không tuột xuống được.

– Nam giới tuổi trưởng thành, tâm sinh lí thay đổi và bắt đầu có ham muốn về tình dục nhưng phần da vẫn bao trùm lấy quy đầu. Hẹp bao quy đầu khi cương cứng dương vật khiến nam giới có cảm giác đau buốt vì phần quy đầu bị bó chặt, gây ức chế và dù có dùng tay cố kéo xuống cũng không thể cải thiện, thậm chí rách và chảy máu bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu tuổi dậy thì là gì?

– Khi cố tình kéo bao quy đầu xuống thì cũng không thể tự trở lại như cũ được. Nước tiểu có thể đọng lại ở bao quy đầu và phải một thời gian sau mới chảy ra hết.

– Viêm bao quy đầu với các triệu chứng sưng tấy đỏ, mọng nước.

– Chất cặn bã đọng lại, tích tụ thành hạt, mảng trắng mọc quanh quanh đầu dương vật, sờ vào giống bã đậu. Đây là biểu hiện đặc trưng khi hẹp bao quy đầu dạng nhẹ nếu nhanh chóng điều trị sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và giảm thiểu nguy cơ biến chứng ung thư dương vật.

– Đau khi dương vật cương cứng hoặc không thể cương cứng được trong thời gian dài.

Chữa hẹp bao quy đầu ở tuổi dậy thì ở đâu

Hẹp bao quy đầu ở tuổi thì là hiện tượng khá phổ biến và có thể khắc phục được nếu người bệnh phát hiện sớm và chữa trị đúng cách. Tuy nhiên, nhiều bạn nam giới có tâm lí ngại ngùng làm hạn chế sự phát triển của bộ phận sinh dục, khiến dương vật dễ bị viêm nhiễm và mắc các bệnh về đường tiết niệu. Vì thế, ngay từ khi phát hiện hẹp bao quy đầu nhẹ cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Tư vấn hẹp bao quy đầu ở tuổi dậy thì

Nếu bạn còn đang cân nhắc về địa chỉ uy tín có thể thực hiện cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả thì phòng khám đa khoa Bảo Anh chính là lựa chọn hoàn hảo. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh nam khoa, chúng tôi đã chữa trị cho rất nhiều nam giới ở Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước. Chúng tôi đang áp dụng cắt bao quy đầu laser và phương thức xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng 15 phút, không đau, không chảy máu và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Trên đây là tư vấn hẹp bao quy đâu ở tuổi dậy thì. Nếu bạn đang gặp rắc rối này, hãy nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe, lấy lại phong độ đàn ông. Xin gọi theo đường dây nóng 02438 288 288 để tư vấn và đặt lịch khám tại phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

5 (100%) 1 vote